Nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi tCL và cách sửa lỗi chính xác nhất

Lỗi tCL ở máy giặt LG là lỗi gì ? Nguyên nhân gây ra lỗi tCL là do đâu ? Cách nào có thể khắc phục được lỗi tCL này tại nhà. Sau đây Điện Lạnh Quang Tiến chúng tôi sẽ nói cho bạn biết về nguyên nhân và cách khắc phục lỗi tCL của máy giặt LG này nhé.

máy giặt lg báo lỗi

Nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi tCL

 — Lỗi tCL trên máy giặt LG là lỗi báo hiệu máy giặt đang quá bẩn, sử dụng trong thời gian dài chưa được vệ sinh, cần phải vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho máy. Sau một thời gian quý khách không vệ sinh định kỳ cho máy, máy sẽ hiển thị lỗi tCL và máy giặt không thể thực hiện chu trình giặt tiếp theo.

sửa máy giặt lgg

Cách khắc phục lỗi tCL máy giặt LG chi tiết nhất

Với nhiều năm kinh nghiệm sửa máy giặt LG trên thị trường Điện Lạnh Quang Tiến đúc kết ra một số cách sửa lỗi tCL trên máy giặt LG mà không cần phải nhờ đến thợ mất tiền oan. Mời các bạn xem qua các bước.

Bước 1: Vệ sinh về mặt của máy giặt

Bước 2: Vệ sinh kính cửa

Bước 3: Kiểm tra vệ sinh ông dẫn nước, thoát nước

Bước 4: Vệ sinh lưới lọc

Bước 5: Vệ sinh bên trong lồng máy giặt

Bước 6: Vệ sinh ngăn chứa bột giặt

Bước 7: Khử mùi hôi

Sau khi thử những cách kiểm tra trên tình trạng lỗi tCL vẫn chưa được khắc phục thì có thể hư hỏng do bo mạch máy giặt LG bị hỏng. Khi đó bạn nên liên hệ 0974 166 468 bên bảo hành hoặc đội sửa máy giặt có chuyên môn đến hỗ trợ khắc phục cho chính xác. Tránh tự thay thế và sửa khiến tình trạng trở nên hư hỏng hơn bạn nhé!

Xem thêm

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Contact Me on Zalo
0974 166 468